Chính sách Bảo Hành

- Nhằm hướng tới dịch vụ tốt nhất phục vụ tới từng khách hàng cụ thể. MacTot cam kết luôn luôn tự ý thức cải thiện, nâng cao các chất lượng hết mức có thể.

- Mỗi khách hàng đến với cửa hàng MacTot  đều là khách hàng thân thiết. Mỗi sản phẩm bán ra đều đi kèm với những cam kết và dịch vụ sau bán tốt nhất.

- Để đảm bảo công bằng và quyền lợi cho khách hàng, MacTot xin đưa ra chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm. Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng hóa tại MacTot. Rất mong Quý khách hàng đọc kĩ để hiểu rõ quyền lợi của mình trước khi quyết định mua sắm. Trân trọng!

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI MAC TỐT

 1. Trường hợp lỗi do nhà sản xuất
 - Được đổi mới máy có giá trị tương đương hoặc cao hơn trong vòng 7 ngày đầu mua sản phẩm.
- Sau 07 ngày đầu,được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu là lỗi có thể thay thế sửa chữa

2. Trường hợp lỗi do người dùng
- Được hỗ trợ sửa chữa, sau khi có thỏa thuận về chi phí có thể phát sinh.
- Hỗ hợ đổi sang các dòng máy khác tại cửa hàng. Có trợ giá tùy vào từng sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN BAO HÀNH
Quý khách lưu ý: Các sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau để được hưởng chế độ bảo hành của Mac Tốt

- Sản phẩm bán ra bởi Mac Tốt, còn thời hạn bảo hành và có kèm theo phiếu xuất hàng (hóa đơn bán hàng), phiếu bảo hành.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Mac Tốt, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài MacTốt.
- Số Seri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.Pin là thiết bị hao mòn không nằm trong danh mục bảo hành.

- Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, do chuyên viên kỹ thuật xác định

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa, rách, hỏng dẫn đến không xác minh được thông tin bảo hành ghi trên phiếu.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

- Thời hạn bảo hành sẽ được ghi rõ cho từng sản phẩm. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành

- Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

- Các phụ kiện kèm theo như: Sạc, cáp sạc, dock, Pin được bảo hành 30 ngày.

- Pin là vật tư hao mòn khi sử dụng, nên chỉ được bào hành khi sạc không vào điện hoặc lỗi khác do Pin dẫn đến máy hoạt động không ổn định.

- Các cổng kết nối như: USB, Tai nghe, HDMI, Type C, Thunderbolt, Khe cắm thẻ nhớ,… được bao test 15 ngày.

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

IV.  NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Máy không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành hoặc thời gian bảo hành như mục II và III

- Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.

- Thông tin máy của KH không có thông tin trong dữ liệu lưu trữ và KH không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của máy thuộc cửa hàng Mac Tốt.

- Máy có dấu hiệu tác động bên ngoài gây nứt, vỡ hoặc đã sửa chữa tại nơi khác ngoài cửa hàng Mac Tốt.

- Máy bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

- Máy bị ảnh hưởng nóng chảy, biến dạng hoặc màn hình nám vàng do để gần nhiệt độ cao.

- Không bảo hành đối với các sản phẩm tróc phản quang trên màn hình do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple.

- Không bảo hành đối với các sản phẩm lỗi sọc kẻ màn hình, chảy mực, có 1 – 2 điểm sáng hoặc điểm đen. Từ 3 điểm trở lên được bảo hành.

- Không bảo hành các cổng kết nối sau thời gian bao test

V. LƯU Ý

- Khách hàng vui lòng chủ động sao lưu, back up dữ liệu. Mac Tốt sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan.  một số trường hợp khi tiến hành bảo hành, sửa gặp rủi ro mất dữ liệu mà không hề báo trước.

- Trong một số trường hợp, thời gian bảo hành có thể phát sinh thêm từ 15 - 20 ngày làm việc và rất khó kiểm soát trước. Khách hhàng chủ động thu xếp thời gian và công việc

Bình luận
0869383468
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0869383468